Recent Posts

Thi công lắp đặt bảo ôn Hà Nội

Friday, February 8, 2019
Từ năm 2015 đến 2018 Thi công lắp đặt bảo ôn Hà Nội đã triển khai nhiều dự án tại Hà Nội và hầu hết các tỉnh thành miền Bắc trong đó phần lớn là các công ty có vốn đầu tư nước ngoài có các yêu cầu đòi hỏi cao về chất lượng bảo ôn cách nhiệt và mỹ quan như các công ty của Nhật Bản, công ty của Hàn Quốc, công ty của Singapore, các công ty liên doanh v.v.
Bọc bảo ôn Hưng Yên, Bắc Ninh, Hải Phòng
Bọc bảo ôn công nghiệp
CÁC THÀNH TỰU ĐẠT ĐƯỢC
Năm 2018 Thi công lắp đặt bảo ôn Hà Nội tiếp tục đạt được các thành tựu về đầu tư cải tiến máy móc thiết bị, cải tiến công nghệ và nâng cao kỹ năng, tay nghề thi công, cải thiện chất lượng và mỹ quan các sản phẩm bảo ôn.



Về đầu tư cải tiến máy móc thiết bị, công nghệ. Công ty đã đầu tư mua sắm các máy móc mới và tự thiết kế các mẫu mã con lăn để đặt hàng trong nước.
Về công nghệ nổi bật cần kể đến đó là công ty đã tự tính toán bóc tách tấm bảo ôn bằng phần mềm mang tính bản quyền, Đảm bảo tiết kiệm nhất, thời gian làm việc nhanh hơn và đạt hiệu quả tốt hơn các phương pháp bóc tách của nước ngoài.
Về tay nghề và kỹ năng thi công đã và sẽ tiếp tục được đào tạo và nâng cao.
Bọc bảo ôn tại Vĩnh Phúc, Hải Dương, Bắc Giang
Bọc bảo ôn đường ống

DUY TRÌ THỊ TRƯỜNG ĐẦU VÀO SẴN CÓ
Về duy trì thị trường. Bảo ôn Hà Nội tiếp tục duy trì thi công bảo ôn tại khu vực Hà Nội và các tỉnh thành như Hưng Yên, Bắc Ninh, Hải Phòng, Thái Nguyên, Hải Dương, Vĩnh Phúc, Hà Nam v.v.
Về vật liệu cách nhiệt bảo ôn đầu vào bao gồm vật liệu bảo ôn bên trong và vật liệu vỏ bảo ôn bên ngoài như vỏ bọc bảo ôn inox, vỏ bọc nhôm v.v. Các loại vật liệu được lựa chọn đúng chủng loại và đảm bảo chất lượng, vật liệu bảo ôn được nhập khẩu trực tiếp hoặc từ những đại lý phân phối vật liệu bảo ôn uy tín.
Bọc bảo ôn tại tp HCM, Đà Nẵng, Vũng Tàu
Bông bảo ôn các loại

MỤC TIÊU HƯỚNG TỚI
Trong năm 2019 Thi công lắp đặt bảo ôn Hà Nội sẽ hướng tới các cam kết và mục tiêu đó là giảm giá thành các sản phẩm bảo ôn và mục tiêu mở rộng thị trường, đáp ứng nhu cầu bảo ôn cách nhiệt tại khu vực miền Trung như Huế, Đà Nẵng, Hà Tĩnh, Thanh Hóa, Nghệ An, và khu vực miền Nam như TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu v.v.
Quý công ty, quý khách hàng có nhu cầu thi công lắp đặt bảo ôn tại Hà Nội và các tỉnh thành, xin vui lòng liên hệ số điện thoại hotline 0935542017. Hoặc gửi email tới: baoonvietnam@gmail.com để được trợ giúp.

No comments:

Post a Comment